Tầm nhìn – Sứ mệnh

Công ty Cổ phần Ngọc Phương Việt luôn đặt sự tin dùng và hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Ngọc Phương Việt luôn đặt sự tin dùng và hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.

Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ngọc Phương Việt luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực.

Nhằm từng bước ổn định và phát triển, công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, có lợi thế cạnh tranh bền vững và hướng đến vị trí trở thành những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

  • Đối với khách hàng đem đến sự hài lòng và giá trị thực của cuộc sống.
  • Đối với thị trường tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đẳng cấp.
  • Đối với môi trường tạo những sản phẩm an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với mối trường.
  • Đối với nhân viên mang lại giá trị và sự thịnh vượng.

ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

Tình hình kinh tế không ổn định như hiện nay, Công ty Cổ phần Ngọc Phương Việt vẫn giữ được vai trò chủ đạo trong việc cung cấp ra thị trường sản phẩm ổn định và chất lượng cao. Bên cạnh đó, để giảm bớt sự khó khăn về kinh tế cho khách hàng, công ty cũng có những chiến lược tạo ra những sản phẩm đa chức năng, chất lượng và thân thiện với môi trường trong lĩnh vực thiết bị xông hơi và hồ bơi.

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, ngoài thị trường trong nước và thị trường Camphuchia như hiện tại, thời gian sắp tới, công ty đặt mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm Việt qua thị trường Thái Lan, Indonesia, Lào và một số nước trong khu vực về sản phẩm thiết bị xông hơi và hồ bơi.

Để khôi phục phát triển thị trường trong nước, công ty còn có chiến lược trao đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm thực sự mang đến sức khỏe và giá trị cuộc sống cho khách hàng hiện tại cũng như tương lai.